Header Ads Widget

📢 Mình có nhận nạp các gói trong Anima Online và Offline:
🎁 Gói Nạp Full Gold chỉ 100k
🎁 Gói Nạp Full Vàng Đầu Lâu chỉ 100k
🎁 Gói Nạp Mua Nhẫn May Mắn Full Magic Find chỉ 100k
🎁 Gói Nạp Mở Full Rương Cánh Pet Skin char mở tạo full 7 nhân vật giá chỉ 100k
📲Liên hệ zalo: 070 655 1131 hoặc Facebook

📥 Nạp Full Vàng Đầu Lâu Anima...!
📢 Xem video trên Youtube của blog tại đây nha...!


🎁 Mình có nhận Nạp Full Bộ Cánh, Pet, Skin, mở rương, full char,...trong Game Anima Online Offline trọn gói chỉ 100k, bạn nào cần thì liên hệ mình nha.
Liên hệ Facebook
Zalo: 0706551131

Bán Nhẫn May Mắn game Anima Online và Offline

 Nhẫn May Mắn đeo vào đánh quái rớt nhiều trang bị Vip Cam Xanh Đỏ trong game Anima, online và offline điều mua được.

💰 Giá chỉ 100k

📲 Zalo: 070 655 1131

Liên hệ mình ngay để mua chiếc nhẫn này nha..!

Nhẫn may mắn game Anima

*** Video ***


*** Thông tin ***

- Nhẫn May Mắn full chỉ số+99999999 magic find tăng tỉ lệ rớt trang bị huyền thoại 99%.

- Bạn có thể dùng chung chiếc nhẫn may mắn cho tất cả các nhân vật trên tài khoản của mình. 

- Mua 1 lần dùng vĩnh viễn dù game có Update bao nhiêu lần thì vẫn không bị mất.

- Nhẫn May Mắn rất tiện lợi giúp bạn tìm và test nhiều trang bị quý hiếm trong game Anima 1 cách dễ dàng.

Post a Comment

1 Comments

  1. Почему чёрный экран и белая полоска сделала как надо но игру не загружает

    ReplyDelete